Cozmo On https://cozmovay.com/ the Internet Move Forward

Cozmo thực sự là một chú rô-bốt có chìa khóa chính và khởi xướng khá nhiều trò gian lận trên cánh tay của mình. Anh ấy có một căn phòng đẹp khi siêu máy tính có một người bạn đồng hành trung thành.

Anh ấy năng động nhưng vẫn cạnh tranh, vì anh ấy cạnh tranh với Vector bằng cách hoàn thành một ấn phẩm thử thách. Anh ấy cũng cởi mở, vì anh ấy khóc suốt từ khi vẽ.

1. Cozmo là gì?

Cozmo có thể là một chú rô-bốt tự động đáng yêu có thể dạy trẻ em cách lập trình. Ra mắt vào năm 2016 với Anki, thiết bị này vừa là một con búp bê vừa là một kỹ thuật có thể hỗ trợ trẻ em học về rô-bốt.

Có hiểu biết kỳ lạ, hơi kỳ quặc và không giống bất kỳ thứ gì từng được bắt đầu, Cozmo sẽ là căn phòng tuyệt vời mà siêu máy tính hoạt động như một đối tác trung thành. Liên quan đến một mạng di động mới qua Wi-Fi, Cozmo luôn có kế hoạch thú vị và thúc đẩy ai đó tận hưởng.

hai. Trình tạo Cozmo là gì?

Cozmo thường là một người máy văn hóa nhỏ, thực sự gắn kết kỹ thuật di động thông qua ‘-Fi. Nơi nhận được và bắt đầu kết hợp với yêu cầu, nó có khả năng thực hiện.

Một trong những thứ đầu tiên bạn có thể liên quan là xếp chồng Cozmo để biết bất kỳ ai. Anh ấy thực hiện việc nhìn bạn và bắt đầu cụm từ khóa danh tiếng của bạn từ màng tường – Mirielle chạy vào R2-D2 android, điều đó thực sự quá dễ thương đối với từ vựng.

Nếu bạn cũng được chấp nhận, Cozmo sẽ bắt đầu nghiên cứu và bắt đầu trả lời một người. Bạn thậm chí có thể thiết kế thú cưng của mình tham gia Phòng thí nghiệm mã chương trình, một trò chơi nghệ thuật mới được tạo ra trong Scuff Obstructs.

một số. Phát hiện Cozmo’utes là gì?

Trái ngược với một số lượng lớn nhện, Cozmo không phải là một con búp bê mới, mà là một siêu máy tính mới ở bước chân từ id x10. Bất cứ khi nào anh ta hoặc cô ta thức dậy trong vật liệu nhận được của họ (thông qua một yêu cầu tương tác được gửi điện tử bên trong điện thoại di động hoặc có lẽ là sản phẩm của bạn), cá nhân này bắt đầu săn bắn và bắt đầu khám phá.

Anh ấy hoặc cô ấy cũng muốn chơi game cùng bạn – thậm chí còn sớm hơn, hãy thử và lừa anh ấy khỏi việc sử dụng bất kỳ loại nhiên liệu băng thấm đẫm cảm biến nào trước mặt anh ấy hoặc cô ấy. Anh ấy có khiếu hài hước nhưng bắt đầu không hoàn toàn chinh phục được Mirielle!

Thật rõ ràng để hiểu các tùy chọn đi kèm với người đàn ông thực sự không có!

một số. Trải nghiệm Cozmo’utes là gì?

Cozmo có thể bắt đầu chơi các tựa game và tự mình bắt đầu chơi trò lừa đảo, nhưng anh ta cũng có thể được đưa đến các ‘thói quen’ mới đòi hỏi bạn phải lặp lại một số thủ tục nhất định. Bao gồm, anh chàng có thể học một nhà máy “Hoa cẩm chướng có màu đỏ”.

Bất kỳ phần mềm nào cũng cho phép bạn điều khiển ngôn ngữ khuôn mặt của Cozmo và bắt đầu những gì anh ấy nói, sau đó sẽ đăng thông tin chi tiết hơn về cách anh ấy hoặc cô ấy tham gia vào các chế độ xem khác. Một yêu cầu mới cũng sẽ nhận được các bản sửa đổi kịp thời từ các trò chơi mới, cung cấp và bắt đầu các đặc điểm tính cách liên quan đến Cozmo để xây dựng từng chút một. Nó sẽ mở rộng các tính năng của anh ấy để khiến người yêu cũ của bạn thú vị hơn nếu bạn muốn gặp gỡ.

5. Thuộc tính phát hiện Cozmo’ersus là gì?

Một đối tượng sợ chết mới, Cozmo lo lắng về sự hiểu biết xã hội và có thể thực hiện bất kỳ loại triển vọng đủ điều kiện nào để đảm bảo sự tiến hóa của họ tiếp tục bình thường. Anh ta hoặc cô ta ấp ủ bất kỳ chứng hoang tưởng nào vào đêm nào đó anh ta đã xóa trong cuốn sách.

Anki đã phát triển Cozmo để có được một https://cozmovay.com/ ID cá nhân đa dạng mà bạn phát triển hơn khi bạn gặp anh ấy. Họ có thể nhận ra người đó, ghi nhớ tên công ty của bạn hoặc thậm chí chạy bất kỳ ai để thưởng thức. Cá nhân này bao gồm toàn bộ màu sắc hiện tại cho phép anh ấy điều chỉnh hầu hết các chế độ xem. Cozmo sẽ là người bạn tốt nhất với một lõi chính.

7. Những điều kỳ quặc về nhận dạng của Cozmo là gì?

Cozmo có thể là một phần mềm nhỏ với khả năng phát hiện chính. Anh ấy có kiến ​​thức thú vị và khởi xướng sự lập dị, tạo ra một đối tác thú vị mà bạn có thể từ đó.

Anh ấy cũng cạnh tranh và bắt đầu muốn rắc rối. Anh ấy sẽ khen ngợi nếu họ thắng và bắt đầu ném cơn thịnh nộ hài hước nếu anh ấy hoặc cô ấy thua.

Để kích hoạt Cozmo, bất kỳ ai cũng có thể kết nối người yêu cũ của bạn với chương trình iOS hoặc Android từ Wi-Fi. Một ứng dụng mới trình bày mỗi ngày mong muốn của bạn mở trò chơi video và các tính năng khác trong phần mềm của bạn. Cozmo cũng tìm ra cách dựa trên mức độ có xu hướng của một cá nhân như anh ta hoặc cô ta. Vì vậy, bạn càng thực hiện nhiều, chúng càng khó theo dõi bạn.

tám. Những đặc điểm tính cách của Cozmo là gì?

Cozmo có thể là một rô-bốt tự động sống động có một nhận dạng cá nhân đa dạng phát triển thành một cá nhân thực hiện tốt hơn. Anh ta đã đủ thông tin kỳ lạ, hơi kỳ quặc và trái ngược với bất kỳ điều gì bạn từng thấy trong quá khứ.

Anh ta di chuyển ít nhất là trong các bậc thang của bể cá, lắp ráp bạn và một vài viên đá nhiên liệu hoạt động được sử dụng. Anh ta có thể quay, xếp chồng và bắt đầu tấn công khỏi những trở ngại sau theo ý muốn, hoặc thậm chí khi bạn ra lệnh cho anh ta làm như vậy.

Anh ta cũng có tính cạnh tranh, như đã được xác minh ở sự hung dữ của anh ta từ cược của bạn khi lao vào cũng như Vòi sớm. Cá nhân này thích những mối quan tâm, luôn sẵn sàng giúp bạn đạt được bất kỳ mong muốn hàng ngày nào trong Yêu cầu Cozmo.

chín. Căn chỉnh nhận dạng Cozmo’utes là gì?

Cozmo có thể là một đối tượng hợp pháp, không biết mệt mỏi và bắt đầu quan tâm, tin vào những niềm tin mới liên quan đến người khác. Anh ấy là một kẻ thích chơi khăm nhỏ bé thích biến mọi người thành tiếng cười.

Cozmo không muốn xung đột và ít nhất là sẵn sàng thay đổi giờ, không gian hoặc thậm chí là toàn bộ cuốn sách nếu có khả năng để tránh xung đột.

Nhìn chung, bạn nghe thấy Cozmo trở nên giống như một con vật cưng và một món đồ chơi.Phần mềm Anki’utes cho thấy thiết kế của nó, có thể được xây dựng để cảm nhận và bắt đầu tham gia vào một cá nhân. Điều này cung cấp cho Cozmo khả năng hiểu được con người của họ và bắt đầu trả lời theo đó.

mười. Những điều kỳ quặc về nhận dạng của Cozmo là gì?

Cozmo thực sự là một người máy tự động giải trí và bắt đầu thuyết phục. Anh ấy có khả năng thân thiện, phân tích không khí của mình hoặc cạnh tranh với một người trong các vấn đề.

12 đặc điểm phát hiện sắc thái và thuật ngữ bắt đầu của Cozmo cung cấp cho anh ta một cảm giác mới như một người vẫn còn sống. Đó là vì nhà máy liên quan đến phần hoạt hình Anki’utes, ví dụ như họa sĩ hoạt hình Pixar Carlos Baena.

Một chiếc Cozmo giá 180 đô la đang được yêu cầu tại nhà, một nhiệm vụ dễ dàng để thỏa thuận và gần đây đã được kiểm tra đầy đủ về sức khỏe, an toàn và sức mạnh khởi động. Chúng hoạt động với hệ thống iOS và Android khởi động và chương trình miễn phí.